Snillingarnir mínir

Ég er með algjöra gullmola í 1.bekknum hjá mér. Oft á tíðum koma einhver gullkorn frá þeim og það er einn sem er til dæmis mjög vel á nótunum í kreppunni. Pabbi hans vinnur í einum af bönkunum og var þar að auki eitthvað að vinna fyrir Seðlabankann.

Um daginn sagði þessi drengur að pabbi hans væri "að bjarga Íslandi" og svo í gær þá heyrði einn samkennara minna þar sem þessi drengur var að tala við annan frammi á gangi. Þá heyrðist allt í einu hátt og snjallt "Það verður bara að reka Davíð núna" Smile

Í dag var það svo ein stúlkan sem kom til mín og spurði hvort hún mætti fá hvít blöð til að teikna á. Ég sagði að þau væru búin og hún var eitthvað að nauða í mér að sækja fleiri og spurði hvort ég gæti ekki bara "farið til riddarans" og náð í þau.

Ég sagði að því miður hefði ég ekki tíma til að fara til ritarans í þetta skiptið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahaha..ekki amalegt að vinna við að vera skólariddari :D Snilld...

Sigrún Þöll (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 18:43

2 identicon

Haha!! Alger snilld þessir krakkar!! :) riddarans... phahaha 

Guðrún María (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 20:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Smári Jökull Jónsson

Höfundur

Smári Jökull Jónsson
Smári Jökull Jónsson

Starfa sem grunnskólakennari í Smáraskóla í Kópavogi auk þess að skrifa um íþróttir í Fréttablaðið af og til.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Myndir heima   Vikur 4 6 153
  • Fyrsti sólarhringur 114
  • Fyrsti sólarhringur 122
  • Fyrsti sólarhringur 095
  • Fyrsti sólarhringur 083

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband