Ronaldo kominn aftur, meš öllu...

Glešiefni fyrir Man United aš žessi frįbęri knattspyrnumašur sé kominn aftur eftir meišslin.

Hann hefur eflaust engu gleymt. Ekki einu sinni žvķ hvernig į aš henda sér nišur ķ grasiš įn žess aš vera snertur - hann gleymir žvķ eflaust aldrei.

Hann sżndi einmitt glęsileg tilžrif ķ žeirri "listgrein" ķ leiknum gegn Chelsea.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ęi žetta er oršiš voša žreytt Smįri...!!

Žś ert lķklega aš tala um žegar Lampard kom į fullri ferš aš Ronaldo ķ seinni hįlfleik?

Ég ętla ekkert aš verja Ronaldo, hugsaši meira aš segja hvaš Ronaldo var heppinn žegar dómarinn dęmdi brot... į ekki neitt.

En žótt žetta hafi veriš/litiš asnalega śt hjį Ronaldo (hlóu bįšir aš žessu Ronaldo og Lampard) žį held ég einfaldlega aš hann hafi misreiknaš ašstęšur.

Lampard kemur į fullri ferš og ķ stašinn fyrir aš standa žétt ķ lappirnar žį hoppar Ronaldo upp. Stendur ekki ķ reglunum aš žaš er brot ef žś bregšur leikmanni, žannig aš lķklega var žetta brot;) Hefur ekki ętlaš aš fiska eitthvaš, frekar hugsaš um aš meišast ekki! Fékk t.d eina tveggja fóta tęklingu į sig (ala Gerrard) stuttu sķšar!!

En 2 töpuš stig hjį United ķ žessum leik, en žaš eru framfarir ķ leik lišsins!!

Og aš lokum, žś męttir nś ašeins slaka į žessu "dķfu" bloggi žķnu hjį Ronaldo en tekur aldrei ašra leikmenn fyrir og žį sérstaklega ekki žį sem eru ķ žķnu liši, Mascherano, Gerrard og Torres t.d!!

Menn eru oft blindir į sķn liš og eru duglegir aš skķta śt önnur liš/einstaklinga ķ öšrum lišum, en fyrr mį nś vera Smįri minn;)

Hjįlmar (IP-tala skrįš) 21.9.2008 kl. 22:22

2 Smįmynd: Smįri Jökull Jónsson

Žetta er nś oršiš soldiš žreytt hjį žér lķka Hjalli minn, aš reyna aš verja žetta hjį honum. Hann er sį versti ķ žessu og žess vegna tek ég hann oftast fyrir. Ég held aš allir leikmenn hafi einhvern tķman lįtiš sig detta. Žessir žrķr žar į mešal en žaš kemst enginn meš tęrnar žar sem Ronaldo hefur hęlana.

Ég var einmitt aš skoša myndband žar sem bśiš var aš taka saman dżfur Ronaldo į sķšasta tķmabili. En žį heyršist varla annaš frį stušningsmönnum Man Utd en aš hann vęri hęttur žessu, hann gerši žetta ekki lengur og aš žetta hefši bara veriš žegar hann kom fyrst til Englands. Žaš er bara argasta vitleysa og hann sannar žaš hvaš eftir annaš, žvķ mišur.

Žó svo aš ašrir séu ķ žessum pakka, žį er enginn eins slęmur og hann.

Svo var asskoti gott sem žulurinn sagši, held žaš hafi veriš Poolarinn Höddi Magg sem er nś frekar hlutdręgur. "Hann bjóst viš snertingunni, žess vegna datt hann"

Smįri Jökull Jónsson, 21.9.2008 kl. 23:27

3 identicon

Eins og ég sagši žį er ég ekki aš verja hann! Einfaldlega setja mig ķ hans spor (ķ žessu tilfelli), hvaš myndir žś gera ef žś fengir mann į fullri ferš inn ķ hlišina į žér?

Ronaldo misreiknaši ašstęšur aš žessu sinni! Mašur veršur lķka aš taka meš ķ reikninginn aš leikmašur eins og Ronaldo er aš fį į sig fullt af tęklingum og ķ rauninni hreinar og beinar įrįsir ķ hverjum leik, finnst žér skrķtiš aš menn séu kannski ekki aš standa fast ķ lappirnar?

Žaš er lķka til flott myndband af Gerrard meš fullt af dżfum į youtube! Žaš geta allir litiš vel og illa śt į youtube!!

En žaš er svo sem allt ķ lagi aš žś gagnrżnir žetta, sjįlfum finnst mér žetta hungdleišinlegt. Sama hvaša leikmašur gerir žetta og hvaš Ronaldo varšar žį hefur hann getuna til aš žurfa ekki aš stunda žetta! En menn kannski taka meira eftir žessu hjį honum vegna žess aš hann er einn af žeim bestu/sį besti. Og dżfur hjį minni spįmönnum eins og Gerrard, Torres og Ballack falla ķ skuggann en eru engu aš sķšur minni dżfumenn žótt žeir geri žaš eitthvaš sjaldnar!

En ég myndi samt vilja sjį žig gagnrżna og fordęma tveggja fóta tęklingarnar hjį Gerrard sem eru sérstaklega til žess ętlašar aš eyšileggja feril knattspyrnumanna!!

Hjįlmar (IP-tala skrįš) 22.9.2008 kl. 09:17

4 Smįmynd: Smįri Jökull Jónsson

Mįliš samt meš žetta dęmi sem žś talar um gegn Chelsea, er aš žį kom Lampard ekki viš hann !

Ég held aš Gerrard teljist nś seint grófur leikmašur. Ég hef allavega ekki oršiš var viš margar af žessum tęklingum sem žś talar um...

Smįri Jökull Jónsson, 22.9.2008 kl. 13:27

5 identicon

Nei žaš er rétt, žess vegna segi ég aš Ronald misreiknaši ašstęšur og žetta var asnalegt Smįri eins og ég hef veriš aš segja!!

En žś svarar samt ekki spurningunum.... mér finnst žetta leišindablettur į leik Ronaldo og į leiknum ķ heild sinni engin spurning, mér finnst žś einfaldlega einblķna frekar mikiš į einn mann en köttar alla śt (m.a leikmenn ķ žķnu liši) en žaš er lķklega śt af žvķ aš hann er lķklega sį besti og ekki skemmir aš hann er ķ United;)

Žś talar um aš hann sé sį versti, žį verš ég aš benda žér į leikmann ķ röšum Chelsea.... Drogba, hann er svašalegur!

En žér finnst ekki įstęša til aš gagnrżna žetta: 

http://images.thesun.co.uk/picture/0,,2002590362,00.jpg

Ekki óalgeng tveggja fóta tękling hjį Gerrard!! (žessi mynd reyndar gömul)

En hann er leikmašur Liverpool žannig aš žaš breytir öllu.....:S

 En viš erum bara ósammįla um žetta, heilt yfir finnst mér žetta leišinlegur blettur į fótboltanum. Hvort sem leikmenn gera žetta 10 sinnum į tķmabil eša 3 sinnum!

Hjįlmar (IP-tala skrįš) 22.9.2008 kl. 16:04

6 Smįmynd: Smįri Jökull Jónsson

Aušvitaš į ekkert aš taka einhverjar crazy tveggja fóta tęklingar, en ég er bara ekkert sammįla žvķ aš žęr séu eitthvaš algengar hjį Gerrard. Sś umręša hefur aldrei komiš upp, annaš en um žetta hjį Ronaldo og ekki stjórna ég umręšunni śt um allt.

Drogba er lķka mikill leikari og hann og Ronaldo deila lķklega titlinum.

En žaš er ansi spes aš žś segist ekki vera aš verja hann, žegar žś skrifašir nįkvęmlega žetta :

En žótt žetta hafi veriš/litiš asnalega śt hjį Ronaldo (hlóu bįšir aš žessu Ronaldo og Lampard) žį held ég einfaldlega aš hann hafi misreiknaš ašstęšur.

Lampard kemur į fullri ferš og ķ stašinn fyrir aš standa žétt ķ lappirnar žį hoppar Ronaldo upp. Stendur ekki ķ reglunum aš žaš er brot ef žś bregšur leikmanni, žannig aš lķklega var žetta brot;) Hefur ekki ętlaš aš fiska eitthvaš, frekar hugsaš um aš meišast ekki!

Hvaš er žetta annaš en aš verja hann og hans tilburši ? Žś spyrš hvaš ég myndi gera ef ég fengi mann į fullri ferš ķ hlišina į mér. Ég myndi vęntanlega hrynja ķ jöršina, EF žaš yrši snerting. Annars myndi ég nś vęntanlega bara standa ķ fęturnar...

Smįri Jökull Jónsson, 22.9.2008 kl. 17:22

7 Smįmynd: Smįri Jökull Jónsson

Jį og kommon, eigum viš aš taka žessa einu mynd af Gerrard og hafa hana sem einhverja sönnun ķ žvķ aš hann sé alltaf meš tveggja fóta tęklingar. Sķšasta rauša spjald sem hann fékk ķ śrvalsdeildinni var 2005-2006. Ef žś ętlar aš bera žaš saman viš leikaraskap Ronaldo žį held ég aš žaš sé eins og aš bera saman epli og appelsķnur - allavega er nokkuš ljóst aš žaš er ekki svo langt sķšan Ronaldo henti sér ķ jöršina

Smįri Jökull Jónsson, 22.9.2008 kl. 17:31

8 identicon

Ég held mig viš žaš aš ég er ekki aš verja hann, en ég get alveg og er varšandi žetta tiltekna atvik aš setja mig ķ hans spor. Žetta getur varla talist sem "dżfa" ķ žeim skilningi eins og menn tala yfirleitt um žegar menn eru aš "dżfa".

Ef žś lķtur į žetta atvik žį er Ronaldo śt viš hlišarlķnu į sķnum eiginn vallarhelming (u.ž.b fyrir mišju minnir mig) meš boltann, Lampard kemur į fullri keyrslu aš honum og hann snżr sér viš (Ronaldo) hoppar upp vegna žess aš honum "bregšur" hann hagnast ķ rauninni ekki į aš fį brotiš į sér žannig séš... ęi ég nenni ekki aš tala um žetta lengur eša reyna aš śtskżra žetta, hęgt aš tala ķ hringi um žetta!

En nei žurfum ekkert aš taka žessa einu mynd af Gerrard og stimpla hann sem eitthvaš en žaš eru til fleirri myndir og hann er jafn žekktur fyrir žessar tveggja fóta tęklingar eins og Scholes er žekktur fyrir aš koma of seint ķ tęklingar! Fann bara žessa mynd fljótt og įkvaš aš koma henni aš.

Fyrir žessa tęklingu į myndinni fékk Gerrard ef mig minnir ekki rautt spjald! Enda er hann enskur landslišsmašur og er žaš fręgt aš enskir landslišsmenn fį takmarkaš af raušum spjöldum og ef žeir "slysast" til aš fį žau žį eru žau felld nišur, a.m.k leikbanniš/bönnin sem žeim fylgir.

Žżšir annars lķtiš aš skrifa meira um žetta, erum bara ósammįla:)

Ef žś skošar spjallboršin žį hefur žessi tveggjafóta tęklingar hjį Gerrard poppaš upp annašslagiš

Hjįlmar (IP-tala skrįš) 22.9.2008 kl. 20:01

9 Smįmynd: Smįri Jökull Jónsson

Mig minnir reyndar aš Gerrard hafi fengiš rautt fyrir žetta brot og aš Liverpool hafi tapaš leiknum.

Ég man nś ekki eftir mörgum atvikum žar sem enskir landslišsmenn hafa fengiš leikbönn sķn felld nišur. Geršist aušvitaš nśna meš John Terry, og žó svo aš ég hafi veriš sammįla žvķ aš žetta hafi ekki veriš rautt, žį fannst mér fįrįnlegt aš taka spjaldiš til baka. Žį ętti alveg eins aš taka mörk til baka, eša bęta žeim viš žegar kemur ķ ljós aš dómari gerši mistök ķ aš dęma eša dęma ekki mark. Mistök dómara eru einfaldlega hluti af leiknum og ef žau eru ekki leišrétt strax - ž.e. ķ leiknum sjįlfum - žį held ég aš žau verši aš standa...

Smįri Jökull Jónsson, 23.9.2008 kl. 13:13

10 identicon

Jamm žarna erum viš sammįla... loksins:)

Įkvešin hręsni ķ FA aš bišja leikmenn um aš bera viršingu fyrir dómurum en FA viršir ekki žeirra įkvaršanir ķ leikjunum, žótt žeir haldi sig viš žęr eftir leik...:S

Hjįlmar (IP-tala skrįš) 23.9.2008 kl. 13:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Smári Jökull Jónsson

Höfundur

Smári Jökull Jónsson
Smári Jökull Jónsson

Starfa sem grunnskólakennari í Smáraskóla í Kópavogi auk þess að skrifa um íþróttir í Fréttablaðið af og til.

Fęrsluflokkar

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • Myndir heima   Vikur 4 6 153
  • Fyrsti sólarhringur 114
  • Fyrsti sólarhringur 122
  • Fyrsti sólarhringur 095
  • Fyrsti sólarhringur 083

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband