Mikið til í þessu

Held bara svei mér þá að Svandís hitti þarna naglann á höfuðið. Þeir geta bara engum nema sjálfum sér um kennt að nú eru þeir í minnihluta.

Jæja, farinn í bústað um helgina ! Adios amigos Wink


mbl.is „Reynsluleysi sjálfstæðismanna réði því hvernig fór"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þannig að vinstri Grænir eiga ekki að fara í ríkistjórn vegna þess að þeir eru reynslu litlir?

Gummi (IP-tala skráð) 12.10.2007 kl. 14:48

2 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

neibb... hehehe

Sigþóra Guðmundsdóttir, 12.10.2007 kl. 23:54

3 identicon

Usss og nú er allt að gerast! Fyrir utan að menn geta ekki hætt að tala um félagshyggjustjórn og ég veit ekki hvað og hvað, þá er flugvöllurinn orðinn að aðalumræðunni núna:S Væri ekki algjört lágmark að klára þetta orkuveitumál svo ég tali nú ekki um að menn myndu finna sér tíma í að setja saman hvert þetta fólk ætlar með borgina?

En talandi um að þessi stjórn sé um félgashyggju og almannahagsmuni... þessi stjórn er um að þau hafi titla innan borgarinnar, það hljóta allir að sjá það!!

Hjálmar (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 14:11

4 Smámynd: Smári Jökull Jónsson

Ég hef nú ekkert heyrt minnst á flugvöllinn - kannski fylgist ég ekki nóg með ? Svo held ég að núverandi meirihluti ætli nú að sjá hvernig fer með málsóknina varðandi fundinn afdrifaríka, áður en þeir rasa af stað út í óvissuna með þetta orkuveitumál. Er ekki bara líklegast að þessi fundur verði úrskurðaður ógildur og málið sé á byrjunarreit ? Þannig að ef það má ekki ræða um önnur mál fyrr en þetta mál er komið í gröfina, þá held ég að menn þurfi að bíða ansi lengi...

En stjórn titla segir þú - ég held að ansi lítið sé gert úr störfum borgarstjórnarmeirihlutans nýja ef við segjum að hún eigi eingöngu að snúast um titla innan borgarinnar. Ég leyfi mér að fullyrða að hún á eftir að gera marga góða hluti óháð þessum titlum.

En auðvitað vilja menn fá viss embætti og eðlilega hefur SF farið fram á borgarstjórastólinn enda með tvöfalt fleiri fulltrúa en VG sem kemur næst á eftir hvað fjölda þeirra varðar. Bingi þarf auðvitað að fá eitthvað og Margrét X-frjálslynda Sverrisdóttir eitthvað. En auðvitað er það í nefndunum sem fólk hefur völd og ég var t.d. mjög ánægður að sjá að formennska í menntaráði féll í skaut SF. Það finnst mér skipta meira máli heldur en hver fær stól forseta borgarstjórnar sem er nú bara heiðursnafnbót - Margrét á eflaust eftir að standa sig ágætlega þar

Smári Jökull Jónsson, 16.10.2007 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Smári Jökull Jónsson

Höfundur

Smári Jökull Jónsson
Smári Jökull Jónsson

Starfa sem grunnskólakennari í Smáraskóla í Kópavogi auk þess að skrifa um íþróttir í Fréttablaðið af og til.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Myndir heima   Vikur 4 6 153
  • Fyrsti sólarhringur 114
  • Fyrsti sólarhringur 122
  • Fyrsti sólarhringur 095
  • Fyrsti sólarhringur 083

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 705

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband