Af hverju hann en ekki ég ?

Af hverju í ósköpunum ætti hinn ágæti maður Karl Sigurbjörnsson að fá þetta frumvarp til umsagnar. Mér finnst það bara ekki tengjast þjóðkirkjunni á nokkurn hátt ! Af hverju á vímuefnastefna þjóðkirkjunnar að skipta máli, frekar en t.d. vímuefnastefna Ásatrúarmanna ?

Æi ég er svo kominn með upp í kok af þessari þjóðkirkju að mér er skapi næst að segja mig frá þessari úreltu stofnun. Ég get sko alveg stundað mína trú, sama í hve miklu/litlu mæli það er, án þess að ég sé skráður þar.

Sjáum hvernig þetta mál endar með leyfi samkynhneigðra til að gifta sig í kirkju - það væri þá kornið til að fylla mælinn...


mbl.is Léttvínsfrumvarp gengur þvert á forvarnastarf þjóðkirkjunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eins og listamaðurinn sagði: "It´s all about the money"

Andri (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 18:51

2 identicon

Bíddu, bíddu. Er þetta nú ekki fullmikil viðkvæmni Smári minn. Hr. Karl var ekki að biðja um að fá málið til umsagnar og hann var heldur ekki að setja út neina fréttatilkynningu um málið. Hann var einfaldlega spurður um það á kirkjuþingi hvert hans álit væri á þessu frumvarpi - og hvers vegna í ósköpunum mátti hann þá ekki tjá sína skoðun og svara þeirri spurningu sem fyrir hann var lögð?

 Ég hélt að þú værir nú hlynntur skoðanafrelsinu að allir fengju að segja sína skoðun - meira að segja biskupinn!

Ólafur Jóhann Borgþórsson (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 07:27

3 Smámynd: Smári Jökull Jónsson

Auðvitað má hann hafa sína skoðun, og sú skoðun er alveg jafn góð og gild og skoðun annarra - enda minnist ég aldrei á að maðurinn megi ekki segja sína skoðun. Það sem ég er einfaldlega segja að mér finnst ekki að hann ætti að fá frumvarpið til skoðunar, frekar en einhver annar.

Smári Jökull Jónsson, 26.10.2007 kl. 12:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Smári Jökull Jónsson

Höfundur

Smári Jökull Jónsson
Smári Jökull Jónsson

Starfa sem grunnskólakennari í Smáraskóla í Kópavogi auk þess að skrifa um íþróttir í Fréttablaðið af og til.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Myndir heima   Vikur 4 6 153
  • Fyrsti sólarhringur 114
  • Fyrsti sólarhringur 122
  • Fyrsti sólarhringur 095
  • Fyrsti sólarhringur 083

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 750

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband