Eðlileg niðurstaða, slæm samt sem áður...

Auðvitað er það eðlilegast að hún taki við. Hún var í 2.sæti framboðslistans og því næst í röðinni á eftir Vilhjálmi. Allavega hefði illilega verið gengið framhjá henni ef Gísli Marteinn eða Júlíus Vífill hefðu verið valdir framyfir hana.

Ekki get ég þó sagt að ég sé sérstaklega spenntur yfir því að hún taki við embættinu. Mér líst bara engan veginn á það ef ég á að segja eins og er. Það er ekki eins og hún skilji eftir sig neitt frábæra arfleið, allavega hafa menn ekkert verið neitt sérstaklega ánægðir með hana í skipulagsmálunum þar sem hún hefur verið í forsvari.

Við sjáum til. Það kæmi mér allavega ekki mikið á óvart að það ætti eftir að gusta heilmikið um hana í starfi borgarstjóra. Kannski það verði bara til þess að Sjálfstæðisflokkurinn verði ekki við völd á næsta kjörtímabili. Það væri þá ágætt...


mbl.is Hanna Birna verður borgarstjóri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

sammála

Hólmdís Hjartardóttir, 7.6.2008 kl. 18:12

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

sammála þér.

Óskar Þorkelsson, 7.6.2008 kl. 18:40

3 identicon

Það var kominn tími á þessa ákvörðun. Þetta er jú vilji kjósenda samkvæmt könnunum. En það sem eftir stenur er að Villi er enn við völd:-( því miður fyrir okkur sjálfstæðismenn og alla aðra líka.

Til hamingju Hanna Birna 

Sigurður Sigurbjörnsson (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 18:53

4 identicon

Jáa ykkur og er þessu hjartanlega sammála ekki hlakka ég til að fá þessa, læt mér nægja að segja skeleggu konu sem borgarstjóra.

Sóla (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 18:59

5 Smámynd: Andri Ólafsson

þetta er allt í lagi Smári, það kemur nýr borgarstjóri eftir 4-8 vikur.

Andri Ólafsson, 8.6.2008 kl. 18:37

6 Smámynd: Smári Jökull Jónsson

Hehe, sjáum til með það Andri minn...

Smári Jökull Jónsson, 9.6.2008 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Smári Jökull Jónsson

Höfundur

Smári Jökull Jónsson
Smári Jökull Jónsson

Starfa sem grunnskólakennari í Smáraskóla í Kópavogi auk þess að skrifa um íþróttir í Fréttablaðið af og til.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Myndir heima   Vikur 4 6 153
  • Fyrsti sólarhringur 114
  • Fyrsti sólarhringur 122
  • Fyrsti sólarhringur 095
  • Fyrsti sólarhringur 083

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband