Á leið til Englands eftir rúmar tvær vikur og...

...ef það ætti að henda mér út úr einhverri verslun þá yrði það ekki gert án leiðinda. Ég er nú kannski ekki þekktur fyrir að vera slagsmálahundur en ég get þó látið heyra í mér þegar á þarf að halda.

Svona framkoma búðareigenda sem maður hefur verið að heyra af er auðvitað ekki mönnum bjóðandi !


mbl.is Óvelkomnar í gæludýraverslun í Glasgow
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ráð til þín, er hér núna í heimsókn hjá syni mínum og hans fjölskildu ,og það er ekki gott að vera Íslendingur hér,og farðu varlega þegar þú kemur hingað,mundu við erum hryðjuverkamenn,en gangi þér vell kv GH

Guðfinnur (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 08:11

2 identicon

Æ vá ... Ég veit ekki hvaða rugl þetta er... ég held ég yrði nú lamin fyrir eitthvað annað en að vera Íslendingur hér í London... get ekki séð annað en flestum sé sama þó ég sé íslendingur! Svo ég held það sé voðalega sjaldgæft að það sé eitthvað verið að kássast upp á okkur hér í Bretlandi!

 Væri gaman að hitta á þig væni... ég gæti gert mér ferð til Liverpool kannski!

knúsaðu familíuna frá mér og óskaði móður þinni til hamingju með afmælið líka :)

Heiðdís (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Smári Jökull Jónsson

Höfundur

Smári Jökull Jónsson
Smári Jökull Jónsson

Starfa sem grunnskólakennari í Smáraskóla í Kópavogi auk þess að skrifa um íþróttir í Fréttablaðið af og til.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Myndir heima   Vikur 4 6 153
  • Fyrsti sólarhringur 114
  • Fyrsti sólarhringur 122
  • Fyrsti sólarhringur 095
  • Fyrsti sólarhringur 083

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 701

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband