Liverpool og Benitez

Žó svo aš Liverpool hafi oftast į sķšustu įrum veriš meira en 7 stigum į eftir topplišinu į žessum tķmapunkti, žį er svekkelsiš enn meira nśna. Žeir voru efstir, voru ķ įgętri stöšu en hafa fariš mjög illa aš rįši sķnu. Aušvitaš er allt opiš ennžį, en mišaš viš hvernig Manchester United er aš spila žessa dagana og į mešan Liverpool klįrar ekki leikina, žį sér mašur mķna menn ekki nįlgast Englandsmeistarana enn frekar.

Menn hljóta aš spyrja um stöšu Benitez. Ég held hann žurfi aš vinna annaš hvort Meistaradeildina eša Englandsmeistaratitilinn ef hann ętlar aš halda stöšu sinni. Jafnvel gęti sigur ķ Meistaradeild ekki veriš nóg. Hins vegar held ég aš žaš vęru mistök aš reka hann nśna, held žaš sé lišinu fyrir bestu aš hann klįri tķmabiliš.

Leikur gegn Real Madrid į mišvikudag. Real menn į miklu skriši og verša illvišrįšanlegir į heimavelli. Žó svo aš ég hafi meiri trś į aš Liverpool fari įfram heldur en Real, žį er ég ekki bjartsżnn fyrir leikinn į mišvikudag. Reyndar held ég aš žessi 16-liša śrslit verši erfišari fyrir ensku lišin en menn halda. Manchester United, Arsenal, Liverpool og Chelsea eiga öll eftir aš lenda ķ vandręšum og ég held aš a.m.k. eitt enskt liš, jafnvel tvö detti strax śt ķ 16-liša śrslitum.


mbl.is Enn eitt jafntefliš hjį Liverpool į Anfield Road
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, Liverpool menn voru frekar óheppnir ķ dag og į móti voru United menn heppnir ķ gęr aš merja sigur.

En eins og einhver skrifaši einhversstašar aš žį gat Sir Alex sett inn menn eins og Vidic, Tevez og Carrik minnir mig ķ gęr en Benitez setti Babel og einhverja tvo ašra minni spįmenn inn į. Segir kannski allt um munin į breidd og gęšum žessarra liša?

Og žó, žetta er aušvitaš ekki bśiš. Ég hef sagt žaš ķ nokkra mįnuši aš žaš er einn leikur sem ég er hręddur viš (aš žvķ gefnu aš titilbarįttann verši en ķ fullum gangi) og žaš er United vs. Arsenal ķ nęst sķšustu umferšinni eša žrišju sķšustu.

Žaš er lķka mikiš leikjaįlag į nęstunni, sérstaklega hjį United, žannig aš žaš er nóg eftir. 

Er sammįla žér meš meistaradeildina, held aš eitt eša tvö ensk liš detta śt nśna strax. Allavega er töluverš įskorun framundan fyrir United žar sem aš evrópumeistararnir hafa ekki komiš lengra en 16 liša śrslit įriš eftir sķšan 2004 minnir mig.  

Hjįlmar (IP-tala skrįš) 22.2.2009 kl. 21:14

2 identicon

Eitt sem ég gleymdi, hvar er žetta sem Gummi Ben var aš tala um aš žaš vęri fundur nś ķ kvöld į Anfield um aš reka Benitez og žaš ętti aš rįša Frank Rijkard?

Hjįlmar (IP-tala skrįš) 22.2.2009 kl. 21:16

3 Smįmynd: Smįri Jökull Jónsson

Sko žaš kom frétt inn į Sport.is aš žaš vęri fundur hjį stjórninni ķ kvöld og aš žar ętti aš taka įkvöršun um žetta. Ég veit samt ekki hvašan žeir fengu žetta og ég hef ekkert séš um žetta ķ breskum netmišlum, ekki einu sinni "local" fréttasķšunni ķ Liverpool sem eru oftast meš puttann į pślsinum žegar žeir eru annars vegar...

Smįri Jökull Jónsson, 22.2.2009 kl. 23:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Smári Jökull Jónsson

Höfundur

Smári Jökull Jónsson
Smári Jökull Jónsson

Starfa sem grunnskólakennari í Smáraskóla í Kópavogi auk þess að skrifa um íþróttir í Fréttablaðið af og til.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Myndir heima   Vikur 4 6 153
  • Fyrsti sólarhringur 114
  • Fyrsti sólarhringur 122
  • Fyrsti sólarhringur 095
  • Fyrsti sólarhringur 083

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 712

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband