Framsókn og siðareglur

Þetta er eflaust í eitt af fáum skiptum sem orðin "Framsóknarflokkur" og "siðareglur" eru nefndar í sömu setningunni...
mbl.is Beðið eftir siðareglum Framsóknarflokksins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

og það er það sem ekki á samleið, Framsókn og siðareglur 

Tryggvi Bjarnason (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 16:58

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Góður Smári!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 23.2.2009 kl. 19:04

3 Smámynd: Hallur Magnússon

Alveg er það merkilegt hvað það eru gerðar meiri siðferðiskröfur til Framsóknarmanna en annarra stjórnmálamanna. 

Hvað finnst ykkur um móttökur forsvarsmanna Samfylkingar með Samfylkingarfólki á kostnað borgarbúa - eða forsvarsmanna VG með flokksmönnum sínum?

Hallur Magnússon, 23.2.2009 kl. 20:19

4 Smámynd: Smári Jökull Jónsson

Pínu viðkvæmur Hallur? Þetta var nú bara ósköp meinlaus brandari af minni hálfu, þó svo að það sé nú mikið til í honum líka. Ég var ekkert að tala um þessar blessuðu móttökur, en get alveg farið út í það fyrst þú ert byrjaður.

Ég geri alls ekkert meiri siðferðiskröfur til Framsóknarmanna en annarra stjórnmálamanna. Framsóknarmenn hafa hins vegar sýnt mér það í gegnum tíðina að þeir eiga erfiðara með að stíga siðferðisbrautina en aðrir - í ýmsum málum. Varðandi þessar móttökur þá er það mín persónulega skoðun að stjórnmálaflokkar eigi ekki að halda slíkar móttökur á kostnað borgarbúa. Skiptir þá engu hvort um ræðir VG-menn, Framsóknarmenn eða Samfylkingarmenn. Hvað það á tímum sem þessum.

Ef krakkarnir sem ég kenni segja "hann gerði það líka" þegar ég þarf að skamma þau, þá segi ég við þau að það sé ekkert betra að gera eitthvað slæmt bara því aðrir hafi gert það líka. Þess vegna finnst mér alltaf ótrúlega leiðinlegt þegar fullorðið fólk fer í þennan pakka, að reyna að verja sínar misgjörðir með því að benda á misgjörðir annarra. Það er þér og þínum ekki til bóta Hallur.

Smári Jökull Jónsson, 23.2.2009 kl. 21:38

5 identicon

"Þess vegna finnst mér alltaf ótrúlega leiðinlegt þegar fullorðið fólk fer í þennan pakka, að reyna að verja sínar misgjörðir með því að benda á misgjörðir annarra. "

Er það nú ekki það sem allir þínir pistlar um sjallanna snerust um, ég get ekki séð annað en að allir þínir pistlar um sjallana uppá síðkastið hafi nú verið til að "reyna að verja sínar(samfylkingarinnar) misgjörðir með því að benda á misgjörðir annarra.", alveg merkilegt hvað samfylkingarfólk heldur að það eigi bara nákvæmlega enga sök á neinu, flokkurinn sem "stóð" vaktina í hruninu og þykist ekki kannast við eitt né neitt. Samfylkingin fékk 2 ár í ríkisstjórn og það var nóg til þess að sjá að þessi flokkur margra flokka á ekki að vera við stjórnvöliinn, það á að gera meiri kröfur til flokks en að hann hagi ávallt seglum sínum eftir skoðanakannanavindi.

Hákon (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 09:00

6 Smámynd: Smári Jökull Jónsson

Ég viðurkenndi að Samfylkingin gerði mistök og benti auk þess á mistök annarra. Hallur reynir að benda á aðra til að réttlæta gjörðir síns mans án þess að viðurkenna að það var ranglega farið að, það er munur þar á.

Ekki leggja mér orð í munn, ég sagði aldrei að Samfylkingin ætti enga sök á því hvernig farið er fyrir okkur. Mér finnst hins vegar ekki hægt að bera saman sök flokks sem var í ríkisstjórn í 18 ár, og flokks sem var í stjórn í tæp 2 ár !

Smári Jökull Jónsson, 24.2.2009 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Smári Jökull Jónsson

Höfundur

Smári Jökull Jónsson
Smári Jökull Jónsson

Starfa sem grunnskólakennari í Smáraskóla í Kópavogi auk þess að skrifa um íþróttir í Fréttablaðið af og til.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Myndir heima   Vikur 4 6 153
  • Fyrsti sólarhringur 114
  • Fyrsti sólarhringur 122
  • Fyrsti sólarhringur 095
  • Fyrsti sólarhringur 083

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband