Það rétta í stöðunni

Hið eina rétta í stöðunni er stjórn VG og S. Það er einfaldlega sú stjórn sem er farsælust fyrir landsmenn á þessum erfiðu tímum. Stjórn sem hugsar um alla landsmenn, ekki suma. Stjórn sem leggur áherslu á að hjálpa öllum út úr vandanum, ekki bara sérvöldum vinum. Stjórn sem lætur alla fá sömu tækifæri, ekki suma betri tækifæri en aðra. Stjórn jöfnuðar, velferðar og félagshyggju.

Ég set það ekki í vana minn að setja út á skoðanir annarra, heldur finnst mér skipta máli að bera virðingu fyrir þeim og þá geta rökrætt skynsamlega um hlutina ef menn eru ósammála. Ég væri þess vegna mjög til í að rökræða við þessi 12,6% sem vilja stjórn Framsóknar og Sjálfstæðisflokks eftir kosningar, um það af hverju þeir vilja þessa stjórn.

Það er mér gjörsamlega óskiljanlegt !


mbl.is Flestir vilja stjórn S og V
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Smári Jökull Jónsson

Höfundur

Smári Jökull Jónsson
Smári Jökull Jónsson

Starfa sem grunnskólakennari í Smáraskóla í Kópavogi auk þess að skrifa um íþróttir í Fréttablaðið af og til.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Myndir heima   Vikur 4 6 153
  • Fyrsti sólarhringur 114
  • Fyrsti sólarhringur 122
  • Fyrsti sólarhringur 095
  • Fyrsti sólarhringur 083

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 702

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband