Að vera með í ráðum

Ég myndi nú einmitt segja að það væru mistök hvað Sjálfstæðisflokkurinn hefur fengið að vera mikið með í ráðum síðustu árin, en það hefur þetta hver eins og hann vill...
mbl.is Stjórnin hljóp á sig í tveimur málum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sjálfstæðisflokkurinn hefur nú ekki verið að fikta í stjórnarskránni síðustu árin félagi, svo það skýtur skökku við að stærsti stjórnmálaflokkur landsins skuli ekki hafður með í ráðum þegar stjórnarskrá lýðveldisins er breytt.  Skil samt hvað þú ert að fara en held þér sjáist yfir muninn á breytingum á lögum og breytingum á stjórnarskrá þegar ég les athugasemdina þína.

Að endingu vil ég segj avið þig að mér finnst Liverpool ganga of vel þessa dagana, svona fyrir minn smekk.  Við sjáum þó hvernig þetta fer allt að lokum.  Áfram Man. United og ÍBV !

Jón Óskar Þórhallsson (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 16:26

2 Smámynd: Smári Jökull Jónsson

Ég meinti nú bara svona almennt, sem þeir hafa komið að málum - burtséð frá stjórnarskránni

Annars er ég alveg sammála þér að auðvitað er æskilegt að sem víðtækust sátt sé um breytingar á stjórnarskránni, en Sjálfstæðisflokknum var boðið að koma að málum varðandi breytingarnar, en einhverra hluta vegna koma þeir ekki að þeirri vinnu. Hvernig ætli standi á því ?

Ég er auðvitað sáttur með mína menn, myndi samt segja að líkurnar væru töluvert meiri á að þínir menn myndu taka þetta. Skítt að hugsa til Boro leiksins fyrir 3 vikum síðan - já og allra jafnteflanna á heimavelli gegn hálfgerðum skítaliðum.

Gott að við eigum allavega okkar ástkæra ÍBV sameiginlegt - styðjum þá alveg fram í rauðan dauðann

Smári Jökull Jónsson, 26.3.2009 kl. 19:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Smári Jökull Jónsson

Höfundur

Smári Jökull Jónsson
Smári Jökull Jónsson

Starfa sem grunnskólakennari í Smáraskóla í Kópavogi auk þess að skrifa um íþróttir í Fréttablaðið af og til.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Myndir heima   Vikur 4 6 153
  • Fyrsti sólarhringur 114
  • Fyrsti sólarhringur 122
  • Fyrsti sólarhringur 095
  • Fyrsti sólarhringur 083

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband