Mute á Agnesi

Það þyrfti að setja tappa í suma þeirra sem sífellt tjá sig í fjölmiðlum um allt og ekkert. Setja bara á "mute".

Gott dæmi um þetta er Agnes Bragadóttir sem ég er löngu kominn með nóg af. Hún er í hverri viku í öllum fjölmiðlum, oftast nær að rökræða við aðra viðmælendur og dónaskapurinn og hrokinn sem hún sýnir þeim oft á tíðum er ótrúlegur. Ef fólk lýsir skoðun sem er ekki henni að skapi þá fussar hún og sveiar og nú síðast í morgun þurfti Heimir Karlsson stjórnandi þáttarins "Í bítið" á Bylgjunni að biðja hana vinsamlegast um að blóta ekki í útvarpið eftir að hún sagði "þetta er nú meiri helvítis lygin".

Mute á Agnesi - hvernig væri að stofna Facebook hóp um það ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Vá maður hvað ég er sammála þér. Vegna Agnesar mætti ég öskureið í vinnuna í morgun, gott ef ég bölvaði bara ekki líka! Meira orðbragðið, dónaskapurinn og hrokinn í konunni. Það er ljóst að móðir þín hefur hvergi komið nærri uppeldinu á þessu bíííííbbbb bííííííbbbb.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 21.1.2009 kl. 18:08

2 identicon

Ég kom allaveg ekkert nálægt uppeldinu á frú Agnesi en er bara stolt af uppeldi annarra.

Ólöf Margrét (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 19:28

3 Smámynd: Smári Jökull Jónsson

Þú ættir kannski að hringja í Agnesi og gefa henni góð ráð...

Smári Jökull Jónsson, 21.1.2009 kl. 20:53

4 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Já, koma svo Ólöf, hringdu nú í Agnesi og siðaðu hana til eins og þú gerðir við mig í gamla daga!!!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 21.1.2009 kl. 22:41

5 identicon

Ég, verð að gera það ef ég nenni. Ég efast um að ég komist að fyrir kellu. Ég er ennþá að siða Smára Jökul!

Siðaði ég þig, var það ekki eitthvað svaka lítið? Það þurfti nú ekkert að siða þig það voru bara strákarnir 18 sem voru eitthvað að skoppa og hoppa. þetta var nú skemmtilegur bekkur. Ég á myndir sem ég þarf að senda þér. Ég var búin að lofa að senda Þórhalli en hef ekki efnt það loforð.

Ólöf Margrét (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 21:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Smári Jökull Jónsson

Höfundur

Smári Jökull Jónsson
Smári Jökull Jónsson

Starfa sem grunnskólakennari í Smáraskóla í Kópavogi auk þess að skrifa um íþróttir í Fréttablaðið af og til.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Myndir heima   Vikur 4 6 153
  • Fyrsti sólarhringur 114
  • Fyrsti sólarhringur 122
  • Fyrsti sólarhringur 095
  • Fyrsti sólarhringur 083

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband